Chuyển đến nội dung chính

Dự án cầu Cát Lái Tin MỚI | Tiềm năng Đầu Tư Đất Nền ăn theo dự án cầu Cát Lái | Đất nền Đồng Nai

Dự án cầu Cát Lái sẽ gỡ nút cổ chai giao thông, là dự án quan trọng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận, của nhân dân gần khu vực Cái Lái, Nhơn Trạch Đồng Nai, Quận 2, Quận 9 TP HCM cũng như các nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư đất nền tại đây để ăn theo dự án này.

Hôm nay muadatdongnai.com tổng hợp các vấn đề nhiều người quan tâm đến dự án thành 1 bài viết để thông tin đến quý khách, bài viết sẽ được cập nhật khi có thông tin mới.

Cầu cát lái thi công

Dự án cầu Cát Lái ở đâu

Cầu Cát Lái thay cho phà Cát Lái đang quá tải sẽ nối giao thông giữa Nhơn Trạch, Đồng Nai và TPHCM, đây là cây cầu được nhiều người dân mong mỏi từ lâu.

Hiện nay có 2 phương án đặt vị trí dự án cầu Cát Lái

Phương án 1: Làm một con đường mới tại vòng xoay Mỹ Thủy, đi qua bên hông Khu công nghiệp Cát Lái để tiếp cận điểm chân đường dẫn vào cầu phía Đồng Nai hiện đã được xác định là cuối đường Lý Thái Tổ (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch)

Với phương án này thì việc mở rộng đường Nguyễn Thị Định chỉ cần là 60 m và có thể làm sớm để giải tỏa ùn tắc cho xe lên xuống cảng Cát Lái.

Phương án 2: Điểm đầu của đường dẫn là đường Nguyễn Thị Định hiện hữu từ đầu nút giao Mỹ Thủy đi lên cầu, đi khoảng 900 m đến đường D của Khu công nghiệp Cát Lái thì rẽ bên phải, đi tiếp một đoạn đến đường B thì rẽ bên trái theo đường mới để lên cầu.

Phương án này có ưu điểm là sử dụng một đoạn 900 m và chỉ mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên đạt 70-77 m. Đoạn Nguyễn Thị Định còn lại xuống đến phà Cát Lái dài khoảng 1 km chỉ cần nâng cấp, mở rộng lên 60 m.

(theo plo.vn)

Hình ảnh design lại

Chủ đầu tư dự án cầu Cát Lái là ai ?

Chủ đầu tư dự án cầu Cát Lái quan trọng này được giao cho 2 công ty lớn:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng 194
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng 194 đã đưa ra 2 mức đầu tư là 5.717 tỷ đồng và 4.447 tỷ đồng. Công ty này đã có kinh nghiệm trong hình thức BOT là dự án nâng cấp Quốc lộ 1K cầu Hóa An, địa bàn tỉnh Đồng Nai – Bình Dương – TPHCM, bằng 100% vốn của doanh nghiệp.
Đơn vị thứ 2 là Liên doanh nhà đầu tư Thái Sơn – Cienco1 – Đức Bình – Cái Mép lại đưa ra phương án nghiên cứu lập đề xuất dự án xây dựng cầu Cát Lái theo hình thức BOT kết hợp BT.

Phối cảnh dự án cầu Cát Lái khi hoàn thành

Dự án cầu Cát lái với trọng tậm là cây cầu Cầu Cát Lái có chiều dài toàn bộ tuyến khoảng 4km (riêng cầu khoảng 3,4km)

Thiết kế dây văng có tĩnh – không 55m, tối thiểu 4 làn xe cơ giới và 2 làn hỗn hợp phục vụ các phương tiện lưu thông an toàn.

(theo vnexpress.net)

Phối cảnh dự án cầu cát lái

Tiến độ cầu cát lái thời điểm hiện tại, cầu cát lái bao giờ xây

Hiện tại, nút giao Mỹ Thủy cũng đang được gấp rút thi công giai đoạn 1 gồm cầu vượt và hầm chui rẽ trái từ vành đai 2 đi Cát Lái. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.

Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, sẽ tách được các dòng xe đi từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái với dòng xe đi từ cầu Phú Mỹ và cảng Cát Lái ra đường vành đai 2.

(theo vtc.vn)

Thị trường bất động sản xung quanh dự án cầu Cát Lái

Thị trường bất động sản quanh dự án cầu Cát Lái đang nóng lên từng ngày theo tiến độ của dự án này. Điểm Nóng  tại Đồng Nai là khu vực Nhơn Trạch. Tại Nhơn Trạch, nhà đầu tư đổ xô đến đây mua đất nền dự án kéo theo rất nhiều môi giới và công ty địa ốc có mặt. Các nhà đầu tư lớn như Vingroup, VinaCapital … cũng đã có dự án tại đây. Thị trường giá đất nền tại đây hiện tăng chóng mặt từng ngày.

Chi tiết quý khách có thể theo dõi tại Video dưới đây:

 

The post Dự án cầu Cát Lái Tin MỚI | Tiềm năng Đầu Tư Đất Nền ăn theo dự án cầu Cát Lái | Đất nền Đồng Nai appeared first on Đất nền Đồng Nai - Chuyên trang thông tin | đất nền Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DNAI LIS trên máy tính, Cài đặt, sử dụng DNAI LIS trên PC, Laptop

Sử dụng Dnai lis trên máy tính là điều mà nhiều quý khách quan tâm, vì vậy hôm nay muadatdongnai.com sẽ chia sẻ với quý khách cách để có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính, PC, Laptop Để tìm hiểu về phần mềm cực kỳ hữu ích cho người dân này, mời quý khách xem thêm tại bài viết sau: Dnai lis mới nhất Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Theo thông tin chúng tôi có được, hiện nay Trung tâm công nghệ thông tin thuộc sở Tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai đã phát triển phiên bản hoàn thiện của Dnai lis trên máy tính , nhưng do đây là phần mềm chuyên ngành, nên phiên bản này không được phát hành rộng rãi cho cộng đồng. Với người dân nếu muốn sử dụng Dnai lis cho Pc , máy tính, có một phương pháp thay thế mà không cần cài đặt phần mềm chuyên dụng này vẫn có thể tra cứu được thông tin thửa đất một cách dễ dàng và hoàn toàn trực quan. Đó là thông qua phiên bản webform của Dnai lis, với phiên bản này quý khách có thể xem Dnai lis trên PC một cách chính xác giống như dnai lis trên điện th

Đăng ký Dnai lis – Đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch

Đăng ký Dnai lis và đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch sử dụng đất đang ở, quy hoạch và thông tin của thửa đất định mua là nhu cầu của rất nhiều quý khách. Hôm nay, muadatdongnai.com chia sẻ với quý khách các thông tin mà chúng tôi có được về việc Đăng ký Dnai lis và đăng nhập phần mềm xem quy hoạch đất tại Đồng Nai Dnai lis Dnai lis là phần mềm xem quy hoạch sử dụng đất được Sở tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai phát hành rộng rãi đến tất cả mọi người, với nhiều phiên bản chạy trên nhiều nền tảng như Dnai lis trên di động , iphone, Android, Dnai lis trên máy tính , Dnai lis trên web. xem thêm: dnai lis mới nhất dnai lis trên máy tính download bản đồ quy hoạch tỉnh đồng nai Với phần mềm rất hữu ích này bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tự mình kiểm tra quy hoạch, thông tin sử dụng một thửa đất cụ thể một cách rất dễ dàng, trực quan, từ đó tránh được những sai lầm đáng tiếc trong việc mua bán nhà đất tại Đồng Nai . Theo thông tin mà chúng tôi có được, phiên bản Dnai lis

Các Văn Phòng Công Chứng tại Biên Hòa – Tìm Văn Phòng Công Chứng Gần Nhất

Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , Đồng Nai là danh sách các văn phòng công chứng do bộ tư pháp cấp giấy phép hoạt động trên khu vực Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo quy định, văn phòng công chứng thực hiện chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản ; tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , tại Đồng Nai là nơi để thực hiện việc công chứng sang tên trong các giao dịch mua bán nhà đất , đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Dưới đây, muadatdongnai.com liệt kê danh sách các văn phòng công chứng tại Biên Hòa và trên toàn tỉnh Đồng Nai để giúp quý khách chọn được nơi công chứng gần và thuận tiện nhất với công việc của quý khách. Quý khách cũng có thể click vào link bản đồ bên dưới để mở b