Chuyển đến nội dung chính

Biên Hòa Golden Town – Chúng Tôi Rẻ Hơn Giá Chủ Đầu Tư | Chúng Tôi Rẻ Nhất

Biên Hòa Golden Town là dự án được quảng bá khá rầm rộ thời gian gần đây, dự án nằm tại 1 trong những khu vực có thị trường đất nền SÔI ĐỘNG nhất Đồng Nai thời gian gần đây.

Hãy cùng muadatdongnai tìm hiểu dự án này, nếu quý khách muốn mua, hãy kéo xuống cuối trang để tìm hiểu tại sao muadatdongnai có thể khẳng định: mua từ chúng tôi là rẻ nhất !

Vị trí và Tiện ích dự án Biên Hòa Golden Town

Biên Hòa Golden Town nằm tại Vòng xoay đường (rộng) 60m nối Khu công nghiệp Giang Điền và Đường Võ Nguyên Giáp -TP Biên Hòa

Con đường (rộng) 60m này (chưa có tên chính thức) do chủ đầu tư công ty Sonadezi thực hiện, là một trong những con đường quan trọng trong thời gian sắp tới, vì vậy thị trường đất nền, bất động sản ăn theo con đường này đang rất sốt từ hơn 1 năm gần đây – bắt đầu từ lúc có thông tin về dự án mở đường.

Biên Hòa Golden Town nằm gần vòng xoay của con đường 60m này, vì vậy mức độ sinh lời của Biên Hòa Golden Town là rất lớn. Ngoài ra, vị trí này cũng là ranh giới hành chính của xã Tam Phước, TP.Biên Hòa và Trung tâm Biên Hòa.

Xem thêm: Đất nền Tam Phước tiềm năng khi đầu tư

bien hoa golden town

Liên kết vùng Dự án

Tiện ích nội khu Biên Hòa Golden Town bao gồm

  • Đường nội bộ dự án rộng 13m (vỉa hè mỗi bên 3 m)
  • Cống thoát nước lớn
  • Điện âm đường
  • Công viên cây xanh, tổng diện tích lên đến  8.040m2.
  • Mộ trường mẫu giáo rộng 1.700m2
Sơ đồ phân lô dự án

Sơ đồ phân lô dự án

Chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town là ai?

Chủ đầu tư dự án là Đất Xanh Đông Nam Bộ – Một thành viên của tập đoàn Đất Xanh

Đây là chủ đầu tư lớn và nổi tiếng với nhiều dự án trải rộng, quý khách có thể tìm thêm thông tin về chủ đầu tư này trên mạng có rất nhiều.

dat xanh

Cần nói thêm, tại khu vực Tam Phước, gần Biên Hòa Golden Town thì Đất Xanh Đông Nam Bộ cũng là chủ đầu tư một dự án khác là Golden Center Point, đến thời điểm này sau khi Golden Center Point đã kết thúc (6 tháng trước) có thể thấy rõ theo diễn biến giá thị trường thì các khách hàng đầu tư vào đây đã lời khoảng 30% trên mỗi nền.

Pháp lý và Thanh toán

Biên Hòa Golden Town gồm 550 nền sổ hồng riêng thổ cư

Pháp lý rõ ràng đầy đủ, đã được duyệt quy hoạch 1/500

Phương thức thanh toán dự án Biên Hòa Golden Town

  • Ký hợp đồng mua bán: Thanh toán 30%
  • Sau 45 ngày từ ngày ký HĐMB: thanh toán 40%
  • Sau 90 ngày từ ngày ký HDDMB: thanh toán 28%
  • Khi có thông báo nhận Sổ Hồng: thanh toán 2% còn lại

Hình ảnh Thực tế – Biên Hòa Golden Town

Dự án đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, điện âm, nước máy, cây xanh

Biên Hòa Golden Town

Biên Hòa Golden Town

Biên Hòa Golden Town

Biên Hòa Golden Town

Tại sao nên mua Biên Hòa Golden Town từ chúng tôi ?

Chính sách chiết khấu “mạnh tay” nhất từ Linkhouse Corporation và nhóm muadatdongnai.com

Linkhouse Corporation (Cty BDS mà nhóm muadatdongnai.com là thành viên) là một trong các đối tác phân phối chính thức dự án Biên Hòa Golden Town. Đối với mỗi dự án Linkhouse Corp luôn tự tin có chính sách chiết khấu TỐT NHẤT trong tất cả các đối tác phân phối, và dự án này cũng vậy.

muadatdongnai

Chính sách chiết khấu dự án Biên Hòa Golden Town của nhóm muadatdongnai chúng tôi:

  • Chiết khấu 10 triệu đồng vào giá mở bán cho quý khách liên hệ với chúng tôi ngay sau khi xem bài viết này.
  • Chiết khấu tiếp 13 triệu đồng vào giá bán nếu quý khách ký hợp đồng mua bán sau ít hơn 7 ngày từ khi liên hệ.

Chính sách chiết khấu tốt nhất, chỉ có tại muadatdongnai.com, quý khách hãy liên hệ sớm với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

HOTLINE: 0972075358 gặp Đặng Hải

Trân trọng cảm ơn quý khách !

The post Biên Hòa Golden Town – Chúng Tôi Rẻ Hơn Giá Chủ Đầu Tư | Chúng Tôi Rẻ Nhất appeared first on Đất nền Đồng Nai - Chuyên trang thông tin | đất nền Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DNAI LIS trên máy tính, Cài đặt, sử dụng DNAI LIS trên PC, Laptop

Sử dụng Dnai lis trên máy tính là điều mà nhiều quý khách quan tâm, vì vậy hôm nay muadatdongnai.com sẽ chia sẻ với quý khách cách để có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính, PC, Laptop Để tìm hiểu về phần mềm cực kỳ hữu ích cho người dân này, mời quý khách xem thêm tại bài viết sau: Dnai lis mới nhất Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Theo thông tin chúng tôi có được, hiện nay Trung tâm công nghệ thông tin thuộc sở Tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai đã phát triển phiên bản hoàn thiện của Dnai lis trên máy tính , nhưng do đây là phần mềm chuyên ngành, nên phiên bản này không được phát hành rộng rãi cho cộng đồng. Với người dân nếu muốn sử dụng Dnai lis cho Pc , máy tính, có một phương pháp thay thế mà không cần cài đặt phần mềm chuyên dụng này vẫn có thể tra cứu được thông tin thửa đất một cách dễ dàng và hoàn toàn trực quan. Đó là thông qua phiên bản webform của Dnai lis, với phiên bản này quý khách có thể xem Dnai lis trên PC một cách chính xác giống như dnai lis trên điện th

Đăng ký Dnai lis – Đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch

Đăng ký Dnai lis và đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch sử dụng đất đang ở, quy hoạch và thông tin của thửa đất định mua là nhu cầu của rất nhiều quý khách. Hôm nay, muadatdongnai.com chia sẻ với quý khách các thông tin mà chúng tôi có được về việc Đăng ký Dnai lis và đăng nhập phần mềm xem quy hoạch đất tại Đồng Nai Dnai lis Dnai lis là phần mềm xem quy hoạch sử dụng đất được Sở tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai phát hành rộng rãi đến tất cả mọi người, với nhiều phiên bản chạy trên nhiều nền tảng như Dnai lis trên di động , iphone, Android, Dnai lis trên máy tính , Dnai lis trên web. xem thêm: dnai lis mới nhất dnai lis trên máy tính download bản đồ quy hoạch tỉnh đồng nai Với phần mềm rất hữu ích này bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tự mình kiểm tra quy hoạch, thông tin sử dụng một thửa đất cụ thể một cách rất dễ dàng, trực quan, từ đó tránh được những sai lầm đáng tiếc trong việc mua bán nhà đất tại Đồng Nai . Theo thông tin mà chúng tôi có được, phiên bản Dnai lis

Các Văn Phòng Công Chứng tại Biên Hòa – Tìm Văn Phòng Công Chứng Gần Nhất

Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , Đồng Nai là danh sách các văn phòng công chứng do bộ tư pháp cấp giấy phép hoạt động trên khu vực Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo quy định, văn phòng công chứng thực hiện chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản ; tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , tại Đồng Nai là nơi để thực hiện việc công chứng sang tên trong các giao dịch mua bán nhà đất , đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Dưới đây, muadatdongnai.com liệt kê danh sách các văn phòng công chứng tại Biên Hòa và trên toàn tỉnh Đồng Nai để giúp quý khách chọn được nơi công chứng gần và thuận tiện nhất với công việc của quý khách. Quý khách cũng có thể click vào link bản đồ bên dưới để mở b