LẬP kế hoạch bán sản phẩm CHO kinh doanh BĐS
Nếu các trò chơi thủ xác lập trở thành 1 môi giới BĐS (BĐS), nên chọn lựa cho chính mình là 1 người môi giới chuyên nghiệp. Một người môi giới Bất Động Sản Nhà Đất bài bản không thể thiếu việc lập kế hoạch bán sản phẩm của mình. Cuộc sống không còn mục tiêu, chiến lược cụ thể như đoàn tàu không còn đường ray, như đám lục bình trôi giữa con sông Vàm Cỏ không biết trôi đi đâu về đâu.
Lập chiến lược cho kinh doanh BĐS Nhà Đất
Lập chiến lược bán sản phẩm cho marketing Bất Động Sản Nhà Đất thế hệ vào nghề!
1./ LẬP chiến lược
1. Mục tiêu: 1 giao dịch
2. Thời gian: 1 tháng
Theo công thức thay đổi thường thì thì để sở hữu 1 giao dịch/tháng cần:
1 GD -> 4 KHTN ( khách hàng tiềm năng )
4 KHTN -> 12 KH tham quan du lịch dự án
12 KH TQDA -> 36 người tiêu dùng hẹn gặp
36 người tiêu dùng hẹn chạm chán TT -> 108 người tiêu dùng vồ cập
108 KHQT -> làm gì đây?
như thế người chơi phải phân kỳ 1 tháng ra 4 tuần thao tác làm việc. Mục tiêu 1 tháng 1 thanh toán giao dịch sẽ tiến hành chia ra 4 mục đích nhỏ:
một tuần có một người tiêu dùng tiềm năng
một tuần có 3 khách hàng đi TQDA
1 tuần có 9 cuộc hẹn -> 1 ngày xin hẹn được 2 người tiêu dùng
một tuần có 27 KHQT -> 1 ngày có 4 KHQT
1 ngày làm cái gi để có 4 người mua quan tâm?
người chơi lại đặt những danh mục công việc đào bới tìm kiếm người mua, hẹn gặp mặt , đăng tin, support trực tiếp.
Bao nhiêu đầu công việc phải làm trong một ngày? Số lượng đầu công việc đó? Thành quả yêu cầu?
Ví dụ: để sở hữu 4 người mua thân thiết thì sử dụng 3 nguyên lý
1. Salephone 100 cuộc 2 KHQT Buổi lạc quan
2. Tư vấn liên đới 30 GĐ 2 KHQT Buổi chiều
3. Đăng tin 100 tin Hên xui
Có 2 cách thức kém cỏi dùng tìm kiếm người tiêu dùng là:
dữ thế chủ động đi chạm chán hoặc liên hệ với người tiêu dùng như salephone, tiếp thị tận nơi, netwworking….các qui định mà chạm chán và trò chuyện được.
Bị động để người mua gọi: Adwords, SEO, đăng tin, phát tờ rơi, kẹp thư ngỏ, ứng dụng dnai lis ….đây là các phương pháp mà chờ người tiêu dùng gọi.
Game thủ nên chọn 80% công việc cho việc dữ thế chủ động tìm khách hàng và 20% cho việc bị độngtìm người tiêu dùng.
5 lý do phải khởi tạo kế hoạch
như vậy việc trước tiên tất cả chúng ta sẽ cụ thể hóa ra mục đích bé dại nhất để theo dõi hằng ngày. 1 Ngày bạn phải đã có được 4 KHQT & 2 cuộc hẹn để được chạm mặt khách hàng có thời điểm chi tiết. &Amp;Amp; các checklisk việc làm cần làm trong một ngày đó.
tiếp đến làm 1 bảng Excel kẻ 30 ô, là 30 ngày trong một tháng, gồm 4 tuần.
hằng ngày làm theo đúng mục tiêu trên thì ghi lại màu xanh lá cây, không đạt mục đích thì màu đỏ. Và ghi rỏ con số giành được của từng danh mục. Tỷ trọng ngừng được bao nhiêu %.
Sau một tuần Game thủ sẽ review được một tuần thao tác làm việc hiệu suất cao hay không? Hoặc số liệu trọn vẹn mà thành tựu không đạt thì sẽ biết được Tại Sao của nó là gì!
Ví dụ:
KHQT nhiều mà hẹn chạm chán ít. Có 2 nguyên nhân cho sự này:
1. Đánh giá sai khai niệm KHQT -> việc khách hàng chỉ hỏi thông tin mà đã ngộ nhận là đon đả .
2. Có tài năng xin cuộc hẹn có vấn đề, kịch bạn dạng rỉ tai chưa tốt! Vậy tuần sau bạn phải cải sinh điều đó.
gần giống những chỉ số khác cũng giống như vậy! Mỗi trò chơi thủ làm sale sẽ có mỗi thế mạnh khác nhau. Có trò chơi thủ tìm kiếm khách hàng tốt nhưng chốt khuyễn mãi giảm giá không tốt, hỗ trợ tư vấn tốt nhưng chốt khuyễn mãi giảm giá không cao hay Ngược lại.
dựa trên biểu đồ trên bạn sẽ biết được mình cần cải tổ vấn đề nào hoặc cần bắt tay hợp tác với tập thể nào để té sung có tài.
Nếu trò chơi thủ là cai trị trò chơi thủ nhìn biểu đồ trên trò chơi thủ sẽ biết được hiện trạng của nhân viên mình ra sao. Rất cần phải cải tổ điều gì. Đội nhóm của người chơi xanh nhiểu hay đỏ nhiều…!
2./ bình chọn hiệu quả VIỆC LẬP kế hoạch bán hàng
Việc lập kế hoạch & theo dõi này sẽ giúp bạn biết được 1 ngày lên cty mình làm gì? Hiệu suất cao hay không? 1 Tuần thao tác làm việc của mình có hiệu quả hay không? Mình cần cải tổ có tài, tài giỏi nào..!
Hãy thao tác làm việc một cách chủ động & biết được 1 ngày làm việc của họ có hiệu quả hay không? Làm đều đặn trong 1 tháng bảo đảm an toàn người chơi sẽ vượt bật.
Cái khó Chưa hẳn là vấn đề gì quá khác biệt mà làm các chiếc đơn giản nhất & duy trì nó kém cỏi xuyên.
đánh giá chiến lược
dù cho có dự án công trình hay là không có dự án thì bạn phải ghi nhận mỗi ngày vào Công Ty người chơi làm những gì để sở hữu người tiêu dùng, & làm sao duy trì nhịp độ bán sản phẩm 1 tháng/1 vật phẩm chứ không phải như ý đến tháng thứ 10 trong những năm mới bán được 5 sản phẩm/ 1 tháng.
Nếu có như mong muốn xảy ra cũng phải biết được Vì Sao mình may mắn!
Mình viết đơn giản nhất, gọn nhất để tiến hành là vấn đề chủ đạo .
P/S: các con số trên chỉ là khách quan theo kinh sợ nghiệm của người viết, tùy theo đặc điểm của dự án công trình những số lượng rất có thể không giống nhau .
Nhận xét
Đăng nhận xét