Chuyển đến nội dung chính

Ngắm 2 công trình của việt nam vừa đoạt giải "Oscar" kiến tr��c toàn cầu

World Architecture Festival (WAF) lần đồ gia dụng 10 ra mắt từ ngày 15/11 – 17/11/2017 tại Berlin, Đức nhằm mục đích vinh danh các tác phẩm kiến trúc tối ưu tại dat nen dong nai nơi các kiến trúc sư kỹ năng từ hầu hết vương quốc cùng nhau kỷ niệm các thành quả kiến trúc trên khắp thế giới.

WAF bao gồm vô số hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Phần thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng điểm của tiệc tùng mang ban giám khảo là những kiến trúc sư, nhà tạo mẫu vị trí đầu tiên toàn cầu.

Ngày đầu tiên của liên hoan tiệc tùng kiến trúc trong năm này, WAF đang ra mắt các giải thưởng của 17 trong 35 hạng mục cho những dự án từ những nước Japan, Hà Lan, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Úc, Thụy Điển, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia...

nước ta có 2 công trình đáp ứng phần thưởng tại 2 hạng mục là Bình house (TP.HCM) – quán quân hạng mục Nhà làm việc (House category) và Viettel Offsite Studio (Hà Nội) – hạng mục Văn phòng-dự án tương lai (Future project – Office). Cả 2 công trình do công ty Võ Trọng Nghĩa thiết kế kiến thiết.

Công trình có tên Binh house làm việc Thành Phố Hồ Chí Minh

Bình House với thể tích khu đất: 321.6m2, khoảng không xây 136m2 and được hoàn tất vào năm nhâm thìn.

ngôi nhà là 1 trong chuỗi dự án nhà cho cây sở hữu mục tiêu góp thêm phần xanh hóa thị thành trong bối cảnh địa điểm cây cối bên trên đầu chúng ta tại những thị thành to nghỉ ngơi nước ta quá thấp.

Vườn cây đặt xen kẽ giữa các không khí, lệch nhau theo phương đứng, kết hợp Việc kiến thiết các gian buồng mang hai mặt là cửa kính trượt. Sáng kiến này không chỉ là khiến cho nâng cấp khí hậu ngoại giả chế tạo ra cảm thấy diện tích lớn, nâng cao sự thúc đẩy giữa các thành viên trong nhà bạn.

nhà khách, nhà ăn, phòng ngủ, buồng học là những khoảng mở liên tục. Từ là 1 gian buồng, chúng ta có thể phóng tầm mắt tới các căn khác chiếu thẳng qua các khoảng vườn xanh mướt, nói chuyện cùng nhau.

các không gian làm việc chung như nơi nấu ăn, nhà tắm, hành lang, cầu thang được đặt ở hướng tây nhằm giảm thiểu các bức xạ nhiệt. Những không khí đặt lệch nhau tạo sự chênh lệch áp suất. Thành ra, lúc những hộ gia đình xung quanh đc kiến thiết, sự thông gió tự nhiên đã diễn ra. Nhờ những nhân tố này, căn hộ luôn luôn mát mẻ. Khối hệ thống điều hòa dự trữ gần như không buộc phải dùng đến.

các khoảng vườn bên trên mái đan xen vừa để trồng những cây bóng mát, hạ nhiệt độ trong nhà, vừa để trồng rau dùng cho sự đòi hỏi rau không bẩn cho ăn tối từng ngày. Đây là giải pháp nông nghiệp theo phương đứng hợp với bối cảnh của không ít căn phòng trong thị thành. Nó cũng hợp với phong thái sinh sống của mình Việt.

sử dụng các nguyên liệu bền vững như đá bỗng nhiên, gỗ, bê tông trần tổng hợp có giải pháp vi khí hậu đẩy mạnh thông gió và lấy sáng tự nhiên, công trình đc xây dựng vững chắc nhằm giảm giá cả quản lý và vận hành & duy trì. Qua đây, kiến trúc theo một tư tưởng mới nhất không những công trình thỏa mãn nhu cầu về công năng, làm đẹp ngoài ra là dụng cụ để kết nối con gia đình mang con người nhà, con chúng ta sở hữu bất chợt.

Viettel Offsite Studio tại Hà Thành

Dự án Viettel Offsite Studio xây bên trên bề mặt khu đất 1.427 m2. Công trình hiện đã xây đắp & dự định hoàn thiện vào cuối năm 2017..

Viettel Offsite Studio sở hữu 6 khối nhà: một khu tiếp đón, 1 nhà ăn & bốn buồng họp studio thuộc bên trên 1 triền dốc thoải đầy ánh nắng, ngoại trừ hồ nước với tương đối nhiều cây xạnh rất yên lặng. Công trình đc kiến thiết tại khu ngoại ô phương pháp thủ đô khoảng 30 km và dịch rời 40 phút bằng xe ô-tô.

Viettel Offsite Studio là một khoảng trống được thiết kế theo phong cách giành riêng cho những lãnh đạo của doanh nghiệp viễn thông vị trí đầu tiên họp bàn bàn bạc cũng tương tự đề ra quyết định mỗi khi nên giao dịch ngoại tuyến "offline". Mà còn, những phòng họp studio này còn có thể là nơi thao tác yên tĩnh, rời xa các ầm ĩ, mắc của thành thị.

Sáu khối tường có mặt bằng chữ V đc sắp xếp tự do theo địa hình của khu đất & kết nối mang nhau bằng 1 hành lang mở.

các khối tường này tạo thành các không khí có mặt bằng hình tam giác: 2 cạnh đóng, cạnh còn lại mở về phía mặt hồ and cây trái.

các khối tường được bố trí như bức tranh 1 cuốn sách sẽ mở thể hiện thông điệp "hướng đến thốt nhiên từ bên trong" kiến thiết cởi mở đối diện mang cảnh quan bất chợt bao quanh có thể chấp nhận được người tiêu dùng thư giãn, hòa tâm hồn có đột nhiên & tập trung hơn.

các căn họp studio hướng ra phía Bắc, nơi mọi người có thể nhìn ra khung cảnh xanh tươi. Những bức tường có mặt bằng chữ V được thiết kế cao để giảm can hệ của ánh nắng khắc nghiệt từ hướng Đông and Tây and chế tạo ra mặt tiền ấn tượng.

bên trên các bức tường này những lỗ mở hình vuông vắn để gió rất có thể chiếu qua, giảm sức ép cho những bức tường, đồng thời cho tia nắng mặt trời đi qua, tạo thành bóng đổ and cảm giác mê hoặc trên mặt đứng. Khu vườn bên trên mái cũng được sử dụng như buồng họp kế bên trời. Đất đồng nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DNAI LIS trên máy tính, Cài đặt, sử dụng DNAI LIS trên PC, Laptop

Sử dụng Dnai lis trên máy tính là điều mà nhiều quý khách quan tâm, vì vậy hôm nay muadatdongnai.com sẽ chia sẻ với quý khách cách để có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính, PC, Laptop Để tìm hiểu về phần mềm cực kỳ hữu ích cho người dân này, mời quý khách xem thêm tại bài viết sau: Dnai lis mới nhất Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Theo thông tin chúng tôi có được, hiện nay Trung tâm công nghệ thông tin thuộc sở Tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai đã phát triển phiên bản hoàn thiện của Dnai lis trên máy tính , nhưng do đây là phần mềm chuyên ngành, nên phiên bản này không được phát hành rộng rãi cho cộng đồng. Với người dân nếu muốn sử dụng Dnai lis cho Pc , máy tính, có một phương pháp thay thế mà không cần cài đặt phần mềm chuyên dụng này vẫn có thể tra cứu được thông tin thửa đất một cách dễ dàng và hoàn toàn trực quan. Đó là thông qua phiên bản webform của Dnai lis, với phiên bản này quý khách có thể xem Dnai lis trên PC một cách chính xác giống như dnai lis trên điện th

Đăng ký Dnai lis – Đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch

Đăng ký Dnai lis và đăng nhập Dnai lis để xem quy hoạch sử dụng đất đang ở, quy hoạch và thông tin của thửa đất định mua là nhu cầu của rất nhiều quý khách. Hôm nay, muadatdongnai.com chia sẻ với quý khách các thông tin mà chúng tôi có được về việc Đăng ký Dnai lis và đăng nhập phần mềm xem quy hoạch đất tại Đồng Nai Dnai lis Dnai lis là phần mềm xem quy hoạch sử dụng đất được Sở tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai phát hành rộng rãi đến tất cả mọi người, với nhiều phiên bản chạy trên nhiều nền tảng như Dnai lis trên di động , iphone, Android, Dnai lis trên máy tính , Dnai lis trên web. xem thêm: dnai lis mới nhất dnai lis trên máy tính download bản đồ quy hoạch tỉnh đồng nai Với phần mềm rất hữu ích này bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tự mình kiểm tra quy hoạch, thông tin sử dụng một thửa đất cụ thể một cách rất dễ dàng, trực quan, từ đó tránh được những sai lầm đáng tiếc trong việc mua bán nhà đất tại Đồng Nai . Theo thông tin mà chúng tôi có được, phiên bản Dnai lis

Các Văn Phòng Công Chứng tại Biên Hòa – Tìm Văn Phòng Công Chứng Gần Nhất

Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , Đồng Nai là danh sách các văn phòng công chứng do bộ tư pháp cấp giấy phép hoạt động trên khu vực Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo quy định, văn phòng công chứng thực hiện chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản ; tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Các văn phòng công chứng tại Biên Hòa , tại Đồng Nai là nơi để thực hiện việc công chứng sang tên trong các giao dịch mua bán nhà đất , đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Dưới đây, muadatdongnai.com liệt kê danh sách các văn phòng công chứng tại Biên Hòa và trên toàn tỉnh Đồng Nai để giúp quý khách chọn được nơi công chứng gần và thuận tiện nhất với công việc của quý khách. Quý khách cũng có thể click vào link bản đồ bên dưới để mở b